Wednesday, January 6, 2016

quan điểm nội thất

Chuyển ước

"Tôi từ lâu đã chụp ảnh màu đen và trắng, tôi kéo bản thân mình âm của tôi, giờ chi tiêu trong phòng tối để làm công việc có thể được ví như một cách để tạc ánh sáng", nhớ lại Miara. Làm thế nào để tìm thấy biểu cảm này của hình ảnh và tính cách của tác giả, thông qua các loại hình kiến ​​trúc hệ thống hóa? "Quan điểm chung là đơn giản nhất để đạt được. Một số xuất hiện để được rõ ràng, và nó không phải là chắc chắn rằng bức ảnh của tôi về một trong những quan điểm sẽ khác so với các nhiếp ảnh gia khác, ông vẫn tiếp tục. Đó là trong quan điểm nội thất, chặt chẽ, nơi khung thậm chí còn quan trọng hơn mà tôi thể hiện tầm nhìn cá nhân hơn trong khi vẫn tôn trọng công việc của kiến ​​trúc sư. "Yếu tố gì gây nên chụp? "Ánh sáng, câu trả lời không chút do dự Patrick Miara, tôi chưa bao giờ chụp ảnh một ngày nhiều mây, bởi vì tôi cần bóng tối. "Trong một số quan điểm nội thất của tháp của nghệ thuật, trong Les Herbiers, kết cấu bê tông cây được vẽ bởi forma6 trở thành, trong một ánh sáng tương phản lại ánh đèn sân khấu trong bóng râm, thân thực sự của một bụi cây bí ẩn.

No comments:

Post a Comment