Wednesday, January 13, 2016

ghế sofa phong cách hoàng gia

"Là một kiến ​​trúc sư, tôi hiểu tầm quan trọng đó là sự nhận thức cho toàn thể nhân loại không gian - nói Svetlana Zubov - để mỗi mảnh của không gian đã được sử dụng không chỉ cho các mục đích của nó, nhưng ý tưởng chung và tiếp tục thực hiện." Như vậy, các trường không gian cầu thang vào mức độ thứ hai, các kiến ​​trúc sư trang trí gương, đèn chiếu sáng và màu sắc, một khu vườn mùa đông - dựa vào sân trong tiếng Ý.

Phòng tắm theo phong cách chiết trung
Trong thiết kế nội thất phòng tắm quyết định chơi với các kích thước của sàn gạch và tường. Gạch nhỏ là gợi nhớ của một khảm với một mẫu hình lạ mắt.

Đối với các tác giả của các phòng ngủ đã phát triển khu vực boudoir thiết kế đầu giường và chia đứng truyền hình làm bằng quả óc chó. "Đối với hầu hết các tòa nhà hiện đại không phải là luôn luôn dễ dàng để nhận các mảnh đồ nội thất từ ​​một loạt các nhà máy thời trang - cho biết các kiến ​​trúc sư. - Tại các cơ sở của nó, tôi thường mời khách hàng trải nghiệm các nghệ sĩ địa phương và áp dụng các giải pháp ban đầu để các sản phẩm được tạo ra bởi các bản vẽ của tác giả ".

No comments:

Post a Comment